Chính sách sửa chữa nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng khi mua sản phẩm tại Cty TNHH PNK, cụ thể như sau:
Nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng. Khách hàng được cung cấp dịch vụ sửa chữa như sau:
- Sản phẩm được xác định là mua từ Công ty TNHH PNK
- Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành.
- Sản phầm được kiểm tra và đưa ra kết luận, phương án sửa chữa bởi chuyên gia kỹ thuật của Cty TNHH PNK
- Tùy theo từng sản phẩm cụ thể nếu là những sản phẩm có kích thước, khối lượng nhỏ, có tính di chuyển được cần sửa chữa sẽ được chuyển về trung tâm bảo hành của Cty TNHH PNK tại số 14 Kim Đồng- Phường Giáp Bát- Quận Hoàng Mai- TP Hà Nội.
- Những sản phẩm có kích thước, khối lượng lớn, đã được cố định vị trí, hoặc không sẵn sàng để di chuyển thì sẽ được chuyên gia kỹ thuật của Cty tới trực tiếp để sửa chữa.
- Sản phẩm sẽ được sửa chữa, thay thế linh phụ kiện chính hãng và được bảo hành theo tiêu chuẩn bảo hành linh phụ kiện của hãng, hoặc bảo hành theo tiêu chuẩn công ty.
- Sản phẩm sau khi sửa chữa sẽ được kiểm tra hoạt động để đảm bảo lỗi không còn và được dán tem bảo hành sửa chữa.
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 0981491536